1บทนำ
1.1ความหมายของ M-Commerce
1.2ความเป็นมาของ M-Commerce
1.3ลักษณะสำคัญของ M-Commerce
1.3.1ด้านการเคลือนที่ (Mobility)
1.3.2ด้านการเข้าถึง (Reach ability)
1.3.3ความแตกต่างระหว่าง M-Commerce กับ E-Commerce
2โครงสร้างพื้นฐานของ M-Commerce
2.1ฮาร์ดเเวร์
2.1.1 Mobile Phoen
2.1.2 Notebook and Teblat Computer
2.2:ซอฟร์แวร์
2.2.1ไมโครบราวเซอร์
2.2.2ระบบปฏิบัติการแอปพลิเคชั่น
2.2.3ส่วนสนับสนุนแอปพลิเคชั่นผู้ใช้งานมือถือ
2.3ระบบเครือข่ายไร้สาย
2.3.1ส่วนบุคคล
2.3.2เฉพาะบริเวณ
2.3.3ระดับเมือง
2.3.4ระดับบริเวณกว้าง
3การทำงานของ M-Commerce
3.1ข้อดีของ M-Commerce
3.2ข้อเสียของ M-Commerce
วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
1.4 ข้อดีของ M-Commerce
ตอบลบ1.5 ข้อเสียของ M-Commerce
1.6 ความแตกต่างระหว่าง M-Commerce กับ E-Commerce
2.1.1 โทรศัพท์เคลื่อนที่
2.1.2 Notebook หรือ Tablet Computer
2.2.1 เว็บบราวเซอร์
2.2.2 ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
2.2.3 ส่วนสนับสนุนแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่
ข้อสามตัดออกค่ะ
แก้ไขตามให้ถูกต้อง ตรงกันด้วยนะคะ