วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แก้ไขโครงเรื่องใหม่

1บทนำ

1.1ความหมายของ M-Commerce

1.2ความเป็นมาของ M-Commerce

1.3ลักษณะสำคัญของ M-Commerce

1.3.1ด้านการเคลือนที่ (Mobility)

1.3.2ด้านการเข้าถึง (Reach ability)

1.3.3ความแตกต่างระหว่าง M-Commerce กับ E-Commerce

2โครงสร้างพื้นฐานของ M-Commerce

2.1ฮาร์ดเเวร์

2.1.1 Mobile Phoen

2.1.2 Notebook and Teblat Computer

2.2:ซอฟร์แวร์

2.2.1ไมโครบราวเซอร์

2.2.2ระบบปฏิบัติการแอปพลิเคชั่น

2.2.3ส่วนสนับสนุนแอปพลิเคชั่นผู้ใช้งานมือถือ

2.3ระบบเครือข่ายไร้สาย

2.3.1ส่วนบุคคล

2.3.2เฉพาะบริเวณ

2.3.3ระดับเมือง

2.3.4ระดับบริเวณกว้าง

3การทำงานของ M-Commerce

3.1ข้อดีของ M-Commerce

3.2ข้อเสียของ M-Commerce

1 ความคิดเห็น:

  1. 1.4 ข้อดีของ M-Commerce

    1.5 ข้อเสียของ M-Commerce

    1.6 ความแตกต่างระหว่าง M-Commerce กับ E-Commerce

    2.1.1 โทรศัพท์เคลื่อนที่

    2.1.2 Notebook หรือ Tablet Computer


    2.2.1 เว็บบราวเซอร์

    2.2.2 ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

    2.2.3 ส่วนสนับสนุนแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่

    ข้อสามตัดออกค่ะ

    แก้ไขตามให้ถูกต้อง ตรงกันด้วยนะคะ

    ตอบลบ