วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

การปรับปรุงโครงเรื่องรายงาน M-Commerce

บทที่1. ความหมายและความเป็นมาของ M-Commerce
บทที่2. ลักษณะสำคัญของ M-Commerce
2.1 จุดเด่น -
ข้อจำกัด
2.2 ข้อดี - ข้อเสีย
2.3 ประโยชน์
บทที่3.การให้บริการของ M-Commerce
3.1 บริการการติดต่อสื่อสาร
3.2 บริการข่าวสารข้อมูล
3.3 บริการเบ็ดเตล็ค
บทที่4. ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ M-commerce ประสบผลสำเร็จ
4.1 ด้านการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่
4.2 ด้านการดาวน์โหลดริงโทน
4.3 ด้านการสร้าง Application ต่างๆ
4.4 ด้านโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดี

1 ความคิดเห็น:

  1. Link หนังสืออ้างอิงการทำรายงาน M-Commerce จากการสืบค้นหนังสือจากห้องสมุดสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.อีสาน (OPAC)
    http://www.mediafire.com/?em2yjg4tlvr

    ตอบลบ