บทที่2. ลักษณะสำคัญของ M-Commerce
2.1 จุดเด่น - ข้อจำกัด
2.1 จุดเด่น - ข้อจำกัด
2.2 ข้อดี - ข้อเสีย
2.3 ประโยชน์
บทที่3.การให้บริการของ M-Commerce
บทที่3.การให้บริการของ M-Commerce
3.1 บริการการติดต่อสื่อสาร
3.2 บริการข่าวสารข้อมูล
3.3 บริการเบ็ดเตล็ค
บทที่4. ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ M-commerce ประสบผลสำเร็จ4.1 ด้านการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่
4.2 ด้านการดาวน์โหลดริงโทน
4.3 ด้านการสร้าง Application ต่างๆ
4.4 ด้านโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดี
Link หนังสืออ้างอิงการทำรายงาน M-Commerce จากการสืบค้นหนังสือจากห้องสมุดสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.อีสาน (OPAC)
ตอบลบhttp://www.mediafire.com/?em2yjg4tlvr